Mừng rỡ vì trả được chiếc nhẫn kim cương trị giá $40,000

Đoạn video quay cảnh Joseph Cook tìm thấy chiếc nhẫn kim cương trị giá $40,000 trên Bãi biển Hammock ở St Augustine, St Johns, Florida. (ảnh: SWNS)

“Luật nhân quả là có thật,” Một người đàn ông chia sẻ như vậy sau khi trả lại chiếc nhẫn trị giá $40,000 bị đánh rơi tại một bãi biển ở Florida.

Joseph Cook, 37 tuổi, là người nhặt được chiếc nhẫn mà lúc đầu anh không hề nghĩ nó có trị giá lớn như vậy. Cách đây một tháng, lúc Cook đang đi trên bãi biển Hammock ở St. Augustine, Florida, chợt nhìn xuống và thấy cái gì đó giống như một đồng xu, theo SWNS.

Cook chia sẻ trên Instagram việc mình đã tìm được chủ nhân chiếc nhẫn kim cương mà anh nhặt được. (ảnh: Joseph Cook / Instagram)

Lúc nhặt cái mà anh tưởng là đồng xu lên, Cook nhận ra đó là chiếc nhẫn kim cương, lớn, nhưng cũ. Trong video ghi lại phát hiện này, Cook gọi nó là “viên kim cương lớn nhất mà tôi từng tìm thấy trên bãi biển.” Anh đem chiếc nhẫn vào một cửa hàng trang sức địa phương, và biết được nó trị giá khoảng $40,000.

“Ôi Chúa ơi, nó nằm trong chiếc xe của tôi mà tôi đâu có biết nó có giá trị đến thế,” Cook nói: “Thật không thể tin được.” Ngay lập tức, Cook bắt đầu cuộc tìm kiếm trên các mạng xã hội và hỏi các cửa hàng địa phương xem họ có biết ai bị làm rơi mất chiếc nhẫn như thế không.

Hai tuần sau, anh bắt đầu nhận được cuộc gọi từ một số lạ, nhưng linh tính cho biết đó là chủ nhân của chiếc nhẫn, anh đã hẹn và trả lại cho họ – một cặp vợ chồng sinh sống ở Jacksonville. “Họ khá hạnh phúc,” anh nói. “Người vợ gọi FaceTime cho tôi và bật khóc khi thấy chiếc nhẫn của mình.”

Cook đã trả lại chiếc nhẫn cho chủ nhân của nó ở gần bãi biển Hammock. Anh tâm sự: “Tôi thực sự không thất vọng khi phải trả lại nó. Luật nhân quả là có thật, mỗi khi tôi trả lại một món đồ nào đó, tôi lại tìm được thứ tốt hơn, như lần này sau khi trả lại chiếc nhẫn này, tôi được tặng một viên kim cương khác. Vì vậy tôi rất vui sướng khi tìm được đúng chủ nhân của chiếc nhẫn này để trả lại cho họ.”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: