Những bộ phim Hàn đáng xem sẽ dừng chiếu trên Netflix

Trong năm 2023, sẽ có một loạt phim truyền hình dài tập ăn khách trên Netflix sẽ khóa lại, không còn xem được nữa. Nhiều người thích các kịch bản và diễn viên của Hàn Quốc sẽ tiếc nuối, nếu chưa kịp xem – dĩ nhiên, bắt đầu ngay bây giờ vẫn còn kịp.

Mặc dù các phim này luôn được giới thiệu là Netflix Originals, cũng cần nên hiểu là không có nghĩa là Netflix trả tiền thực hiện các phim này, mà chỉ là hãng này chịu trả phí cao để trở thành nhà phân phối độc quyền trên toàn thế giới bên ngoài Hàn Quốc.

Lý do khiến những bộ phim truyền hình Hàn Quốc này ngừng chiếu là vì quyền phát trực tuyến mà Netflix trả tiền chỉ có trong một khoảng thời gian giới hạn. Thông thường dao động trong khoảng từ năm đến mười năm tùy thuộc vào thỏa thuận. Và dưới đây là những loạt phim thú vị, mà bạn cần lưu ý ngay, trước khi không thể truy cập được nữa.

Prison Playbook

Phần: 1 | Số tập: 16

Ngày cuối cùng để xem trên Netflix: 23 tháng 1 năm 2023

Hiện đang đứng thứ 24 trong danh sách phim truyền hình cáp có nhiều người xem cao nhất mọi thời đại, bộ phim từng là phim truyền hình cáp có số người xem cao thứ ba của Netflix. Bạn nên thử xem qua trước khi nó ra đi. Chuyện phim nói về một vận động viên ném bóng ngôi sao phải vào tù và học cách thao túng thế giới mới của mình.

Bad Guys: Vile City

Phần: 1 | Số tập: 16

Ngày cuối cùng để xem trên Netflix: ngày 8 tháng 3 năm 2023

Một bộ phim hành động và hiện thực vượt qua mọi phim truyền hình Hàn Quốc. Phim nói về một công tố viên được lệnh hạ gục một thủ lĩnh kinh doanh độc ác đang kiểm soát thành phố, chiến dịch được tập hợp những người phải “đen” hơn cả xã hội đen để có thể chiến thắng.

A Korean Odyessy

Phần: 1 | Số tập: 20

Ngày cuối cùng để xem trên Netflix: ngày 9 tháng 3 năm 2023

Phiên bản ăn theo của Hàn Quốc, dựa theo của câu chuyện cổ điển Trung Quốc Tây du ký, nhưng hoàn toàn mới lạ và đầy bất ngờ. Kịch bản xoay quanh nỗ lực giành lấy sự bất khả chiến bại của một sinh vật thần thoại đã phản tác dụng, khi anh ta tìm thấy người phụ nữ làm rung động trái tim mình.

Live

Phần: 1 | Số tập: 18

Ngày cuối cùng để xem trên Netflix: ngày 16 tháng 3 năm 2023

Netflix đã có được phim này trên hệ thống của mình, nhờ mối quan hệ với Studio Dragon, xưởng sản xuất đằng sau Live. Một bộ phim truyền hình có các tình tiết tố tụng cảnh sát không thể nói khác hơn là khen ngợi. Hy vọng rằng Live sẽ là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được quay trở lại Netflix vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần. Truyện phim mô tả các sĩ quan cảnh sát tại một bộ phận tuần tra bận rộn nhất của Hàn Quốc làm việc cật lực cả ngày lẫn đêm với tư cách là những người gìn giữ luật pháp và hòa bình — nhưng thực tế thì khác xa với trật tự.

Wolf Brigade

Ngày cuối cùng để xem trên Netflix: 24 tháng 5 năm 2023

Là một trong những bộ phim Hàn Quốc được cấp phép bản quyền trình chiếu quốc tế đầu tiên trên Netflix. Nội dung của Wolf Brigade dựa theo Wolfenstein, một trò chơi điện tử nổi tiếng.

Hymn of Death

Phần: 1 | Số tập: 3

Ngày cuối cùng để xem trên Netflix: ngày 5 tháng 12 năm 2023

Một số phim truyền hình hay nhất trên Netflix là phim cổ trang. Với các chọn lọc để quảng bá lịch sử phong phú, Hàn Quốc không thiếu các sự kiện để dựng nên các bộ phim mới xuất sắc. Ba tập phim mô tả trong thời kỳ thuộc địa của Nhật Bản, một nhà viết kịch đã phải lòng giọng hát nữ cao Yun Sim-deok, một trong những phụ nữ thời đại mới nổi tiếng của Hàn Quốc.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: